Bãi đỗ xe kết cấu thép

Bãi đỗ xe kết cấu thép

Rất nhiều cấu thép xe thiết kế bằng khung kết cấu, Các bãi đậu xe chủ yếu là tải mang thành viên là kết cấu thép, bao gồm thép cột, thép dầm, thép kết cấu tầng hầm, hệ thống Bracing.
bãi đỗ xe kết cấu thép
bãi đỗ xe kết cấu thép


Kết cấu thép cho bãi đỗ xe

Ở Trung Quốc, chính cấu chúng tôi sử dụng Q345B thép, hệ thống giằng sử dụng Q235B thép. Cột và dầm được chế tạo bằng thép hình H, thép kết cấu Bãi đậu xe rất bền. Họ có đủ mạnh để chịu được tuyết rơi dày đặc, gió lớn, và mạnh mẽ earthquakes.The Tầng dùng sàn thép mạ kẽm chống gỉ. Những nhà thép tiền chế cũng không dễ bắt lửa, nó không chắc họ sẽ bị phá hủy bởi lửa. Điều này làm cho chúng hoàn hảo để lưu trữ các hóa chất độc hại.Ngoài độ bền, một lợi ích khác là tốc độ xây dựng. 

Kết cấu thép Parking Lot thường chi phí ít hơn so với các tòa nhà thông thường. Quá trình xây dựng với nhà thép tiền chế thường không bị ảnh hưởng bởi sự chậm trễ như xây dựng thông thường. Kể từ khi xây dựng chỉ cần được lắp ráp, có rất hiếm khi bất kỳ chi phí bất ngờ tăng. Ngoài ra, các tòa nhà có thể được lắp ráp và xây dựng bởi hầu hết mọi người, vì vậy chi phí lao động giảm và bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình này. 

Ưu điểm của kết cấu thép Parking Lot như sau 

  1. Đặc điểm: nhanh chóng và linh hoạt để lắp ráp, an toàn và an toàn, nhiệt và cách âm, chống thấm, chống cháy; 
  2. Chi phí-hiệu quả: Nhanh chóng và dễ dàng cài đặt rất nhiều rút ngắn thời gian thi công mà làm giảm chi phí; 
  3. Độ bền: Toàn bộ structrure là dễ dàng trong việc bảo trì, có thể được sử dụng trong hơn 50 năm. 
  4. Tính hoàn hảo trong thiết kế: Hoàn hảo thiết kế hoàn toàn tránh rò rỉ và thấm nước. Trong khi đó, nó cũng phù hợp với cấp độ quốc gia về phòng cháy. 
  5. Tiến hành công suất: có thể chống lại sự tác động của gió mạnh và hiệu suất động đất và gấu tải tuyết nặng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây