Nhà thép tiền chế

Nhà thép tiền chế

Nhà thép tiền chế là một kết cấu thép xây dựng trên một khái niệm về cấu trúc của các thành viên tiểu học, các thành viên trung học, và các tấm bìa được kết nối với nhau. Các thành phần cấu trúc được thiết kế tùy chỉnh để có trọng lượng nhẹ hơn cũng như cao về sức mạnh.

Tổng quan nhà thép tiền chế

Photo 1 Photo 2

Cho ngày hôm nay và trong tương lai, thép đã trở thành vật liệu được lựa chọn hiện tại và tương lai của xây dựng công trình, so với bê tông và gỗ. Do đó thép xây dựng các thiết kế đã trở nên linh hoạt hơn, bền và dễ thích nghi.

Nhà tiền chế thép (PEB) cách mạng hóa thị trường xây dựng sử dụng built-up ở vị trí của mục cán nóng thông thường. PEB là một kết cấu thép xây dựng trên một khái niệm về cấu trúc của các thành viên tiểu học, các thành viên trung học, và các tấm bìa được kết nối với nhau. Các thành phần cấu trúc được thiết kế tùy chỉnh để có trọng lượng nhẹ hơn cũng như cao về sức mạnh. Nhà thép tiền chế có thể được trang bị với các bổ sung cấu trúc khác nhau như giàn, tầng lửng, fascias, tán và hệ thống cần cẩu theo yêu cầu của người dùng.

Nhà tiền chế là lý tưởng để sử dụng trong dân cư, sải rộng nhà không thấp tầng. Trong số những lợi thế của PEB là chi phí thấp, kiểm soát chất lượng phù hợp, và giao hàng nhanh chóng đến tên một vài. tòa nhà PEB được sử dụng cho các ứng dụng đa dạng như nhà máy, nhà kho, văn phòng, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện, công trình công cộng và nhiều hơn nữa.

Các thành phần chính của nhà thép tiền chế

Khung chính

Khung chính là tải chính chở các thành viên của một hệ thống cấu trúc bao gồm cột, bài endwall, vì kèo và các thành viên suport chính khác.

Tất cả các phần kết cấu thép và các thành viên tấm hàn được thiết kế phù hợp với các phần áp dụng, liên quan đến yêu cầu thiết kế và ứng suất cho phép, các phiên bản mới nhất của Viện Thép xây dựng Mỹ "Specificatoin cho các thiết kế của Cold Thành lập cấu thép Thành viên".

panorama 2

Thành phần thứ hai

COLD FORMED MEMBERS

econdary khung cấu trúc tham khảo xà gồ, xà gồ, thanh chống mép mái, thanh giằng gió, mặt bích thanh giằng, góc độ cơ bản, clip và bộ phận kết cấu linh tinh khác.

Xà gồ, xà gồ và thanh chống mép mái là lạnh hình thành từ thép trong đó có một sức mạnh năng suất tối thiểu 345 MPa (50.000 psi) và sẽ phù hợp với các thông số kỹ thuật vật lý của ASTM 570 (Lớp 50) hoặc ASTM A-653 (lớp 50) hoặc tương đương.

sec mem3
sec mem2
Xà gồ Z Eave STRUT Xà gồ C
Khung và xà gồ được cuộn thành phần Z, 150, 200mm và 250mm sâu với 64mm bích quy có 16mm làm cứng môi hình thành ở mức 45o để mặt bích. Thanh chống mép mái là 150mm, 200mm và 250mm sâu với mặt bích đầu 104mm rộng, mặt bích đáy rộng 118mm, cả hai được hình thành song song với độ dốc mái. Mỗi mặt bích có một stiffener môi 24mm. Phần C là 200mm sâu với mặt bích 100mm. Các mặt bích vuông góc với web và có một 24mm làm cứng môi.

ROD giằng

Rod giằng sẽ có một sức mạnh năng suất minium của 250MN / m 2 (36.000 psi) và sẽ xác nhận thông số kỹ thuật vật lý của ASTM A36 hoặc tương đương.

rod bracing
rod bracing 5
rod bracing 3
rod bracing 4

Hệ thống bao che

Tấm lợp mái và tường

kirby roof wall panel 2

Tấm lợp mạ màu là loại tấm lợp được phủ nhiều lớp để tăng tuổi thọ và khả năng bám dính của các lớp phủ. Tấm lợp thép có cường độ Fy= 345Mpa (50,000 psi) theo tiêu chuẩn ASTM A446 (Grade D) / A653 (Grade 50) mạ kẽm hoặc mạ màu.

kirby roof wall panel en 03

Hệ thống cách nhiệt

4 loại vật liệu cách nhiệt phổ biến cho tấm mái và tấm tường gồm: cách nhiệt bông thủy tinh, cách nhiệt bông khoáng, cách nhiệt túi khí và bọt cách nhiệt polyethylene..

Cách nhiệt bông thủy tinh

Sản phẩm cách nhiệt bông thủy tinh có sẵn ở dạng thô hoặc bề mặt nhôm, PVC, vải thủy tinh, vải mỏng đen và các loại lớp bề mặt khác với tỉ trọng dưới 120kg/m3 và được ứng dụng cách nhiệt cho tấm mái và tấm tường.
 

Fiber Glass
Cách nhiệt bông khoáng

Cách nhiệt bông khoáng được làm từ sợi thủy thinh tổng hợp chễ xuất từ đá, xỉ, đất sét. Được ứng dụng chống nóng và chống cháy cho mái tôn, vách tôn, bảo ôn đường ống dẫn nóng, dẫn lạnh, bảo ôn các hệ thống máy điều hòa trung tâm các nhà máy sản xuất, nhà xưởng, với tỉ trọng từ 50 – 200kg/m3. Công ty đối tác của chúng tôi sản xuất cách nhiệt bông khoáng dưới thương hiệu rockwool. Cách nhiệt bông khoáng được ứng dụng rộng rãi ở môi trường nhiệt độ cao và thấp, được ứng dụng cách âm và cách nhiệt cho bề mặt phẳng hoặc cong.

Fiber Glass2
Đặc tính kỹ thuật Tấm cách nhiệt bông khoáng Tấm cách nhiệt sợi thủy tinh
Tỉ trọng (kg/m3) 50, 60, 80, 100, 120, 150 10, 12, 16, 24, 32, 40, 64
Độ dày (mm) 30, 50, 80, 100 25, 30, 50
Chiều dài (m) 1200 30000
Khổ rộng 600 1200
Inner diameter range (mm) 600  
Chống cháy Grade A Grade A
Chống ẩm 95% 98.50%
Phạm vi nhiệt độ áp dụng 240oC-650oC 240oC-350oC
 

Phụ kiện

Phụ Kiện Mái

TẤM LẤY SÁNG
Làm bằng GRP cho ánh sáng đi qua có hình dạnh tương thích với tấm lợp với khả năng cho ánh sáng đi qua là 60%.
THÔNG GIÓ
Bộ thông gió mái (có động cơ) có một đế nhôm được gắn trên một khung mở trên mái.
THÔNG GIÓ ĐỈNH MÁI
Thông gió đỉnh mái có lưới chắn chim, dài 3000mm với họng mở 300mm.
THÔNG GIÓ MÁI
Được dùng để bao đường ống khói nhô lên khỏi mái. Độ dày 2mm để phù hợp với tấm lợp mái của Kirby. Kích thước có sẵn với đường kính từ 50 đến 300mm.
KHUNG LỖ MỞ
Được dùng để bao đường ống hay bất cứ thứ gì nhô lên khỏi mái. Được làm bằng chất dẻo có gia cường sợi thủy tinh dày 2mm và có hình dạng phù hợp với tầm lợp mái.


Cửa Sổ & Cửa Lá Sách

CỬA LÁ SÁCH
Loại điều chỉnh được với những lá cửa chồng lên nhau giúp không khí lưu thông tự do. Kích thước 1x1m có thể kèm theo lưới ngăn côn trùng và thiết bị điều chỉnh.
CỬA LÁ SÁCH LẮNG CÁT
Lợi thế kép của cửa lá sách lắng cát là không chỉ giúp thông gió tự nhiên, mà còn hoạt động như là thiết bị lắng cát tại cùng thời điểm, kích thước là 1mx1,2m và 2mx1,2m
CỬA SỔ NHÔM
Được thiết kế để lắp chung với tấm lợp vách của Kirby. Cửa trượt 2 cánh, lắp kính trong và có thể gắn lưới ngăn côn trùng. Nhiều cửa sổ có thể ghép kề nhau.


Cửa ra vào

CỬA TRƯỢT (1 HOẶC 2 CÁNH) 
Rộng: 3m, 4m, 5m và chiều cao: 3.612m. Có nhiều kích cỡ khác nhau.
CỬA RA VÀO (1 HOẶC 2 CÁNH) 
Kích thước 915mm hoặc 1830mm rộng x 2134mm cao làm bằng thép mạ kẽm với lõi là lớp cách nhiệt polyurethane. Có cung cấp phụ kiện đi kèm.
CỬA NHÀ CHỨA MÁY BAY
Kirby SEA khuyến khích khách hàng của mình sử dụng các nhà cung cấp khác cho cửa nhà chứa máy bay.

Các phụ kiện khác

 
ĐINH VÍT
Đinh vít tiêu chuẩn số 14, loại A, tự bắt với vòng đệm kim loại và cao su không lưu hóa. Đầu đinh ốc 6 cạnh, mạ kẽm và có màu tương thích với màu của tấm lợp
CHẤT BỊT KÍN
Dùng để bịt kín chỗ nối chồng của tấm lợp. Là loại cao su butyl đông cứng chậm.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây