Ứng dụng kèo thép cho nhà ga Thanh Đảo

Ứng dụng kèo thép cho nhà ga Thanh Đảo

Kết cấu thép ngày càng được sử dụng phổ biến trên thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực nhà công cộng, kết cấu nhịp lớn. Nhà ga Thanh Đảo - Trung Quốc sử dụng kèo thép dạng ống, khẩu độ lớn.
Nhà ga thanh đảo
Nhà ga thanh đảo

Nhà Ga Thanh Đảo sử dụng kèo thép được gia công với ố lượng của các kết cấu thép hoàn toàn 1800Ton, ống mái với Arc Shape.

Giàn kèo thép trên mái nhà có những ưu điểm của nhịp rộng, độ bền cao, trọng lượng nhẹ, chi phí thấp, bảo vệ nhiệt độ, tiết kiệm năng lượng, ngoại hình đẹp, thời gian thi công ngắn, hiệu quả tốt của vật liệu cách nhiệt, dài sử dụng cuộc sống, không gian hiệu quả, hiệu suất động đất tốt, rộng được sử dụng làm kết cấu mái cho các tòa nhà thương mại.

Kết cấu kèo thép mái theo dạng giàn - Truss cũng không dễ bắt lửa, nó không chắc họ sẽ bị phá hủy bởi lửa. Điều này làm cho chúng hoàn hảo để lưu trữ các hóa chất độc hại. Ngoài độ bền, một lợi ích khác là tốc độ xây dựng, tất cả các kết cấu thép cắt, khoan, hàn trong hội thảo và giao hàng cho dự án lắp đặt, tiết kiệm thời gian thi công và nhân lực, tiết kiệm chi phí.

Kèo thép nhà ga thanh đảo
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây